Monday, October 15, 2018

#1 In Ấn Giá Rẻ | Nền tảng phát triển là chất lượng phục vụ!

No comments :

Các loại giấy in catalogue phổ biến nhất 2018

https://innamson.com/

1. Kích thước in catalogue

Thông thường, catalogue thường được in theo các kích thước 32 x 43cm, 43 x 65cm, 65 x 86cm,… Vì vậy, khi thiết kế các doanh nghiệp cần thiết kế nội dung đúng khổ giấy bởi nếu thiết kế nhỡ khổ thì chi phí in ấn sẽ cao hơn bình thường. Với các cuốn catalogue in theo khổ giấy nhỡ thì các nhà in sẽ phải cắt giấy riêng theo khổ đặt nên đẩy chi phí tăng lên.

Ví dụ, nếu bạn muốn in khổ 32 x 43cm thì nên chọn in trên giấy A4 vì kích thước của giấy A4 là 42 x 29.7cm và khi gấp đôi lại là 21 x 29.7cm. Như vậy khi in sẽ không lo bị lỡ khổ giấy. Ngoài ra, in trên giấy A5 cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

2. 4 loại giấy in catalogue phổ biến

Trên thực tế có rất nhiều loại giấy in được sử dụng để in catalogue. Tuy nhiên, không phải loại giấy in catalogue nào cũng phù hợp và đạt tiêu chuẩn chất lượng in. Vì vậy, khách hàng cần hiểu rõ về các loại giấy chuyên được sử dụng in catalogue để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Sau đây là các loại giấy in catalogue được đánh giá là chất lượng, cho ra bản in sắc nét và đáp ứng tiêu chuẩn in catalogue nhất.

2.1. Giấy Couches

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi chọn giấy để in catalogue chính là Couches. Loại giấy này không chỉ được sử dụng để in catalog mà còn được dùng để in tờ rơi, brochure,… Sở dĩ mẫu giấy này được sử dụng phổ biến trong in ấn catalogue bởi giấy có chất lượng tốt, dày dặn, bền đẹp và mức chi phí cũng rất hợp lý.

2.2. Giấy Bristol

Ngoài sử dụng để in catalogue thì giấy Crisol cũng được sử dụng trong in ấn lịch đẹp và in tờ rơi chất lượng cao. Loại giấy này được tráng láng 2 mặt trắng thay vì tráng phủ. Chính vì vậy mà khi in hiệu quả đạt được cũng cao hơn. Bên cạnh giấy Couches thì Bisol chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho in ấn catalogue.

2.3. Giấy mỹ thuật

Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn yêu cầu catalogue phải có độ chính xác về cả màu sắc lẫn độ nét của ảnh đúng với trong nhất thì nên in catalogue trên nền giấy Couches hoặc là Bristol. Nhưng nếu bạn muốn cuốn catalogue của mình sang trọng, đẳng cấp thì nên chọn in trên nền giấy Mỹ Thuật. Nguyên nhân là bởi giấy Mỹ Thuật có tính thẩm mỹ rất cao và cũng rất đa dạng, từ giấy láng bóng đến xù xì, đường gân,… mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

  1. Quy cách gia công thành phẩm

– Khi tiến hành gia công catalogue các bạn nên cán bóng làm mờ bìa để catalogue bền và đẹp hơn

– Đối với những cuốn catalogue từ 40 trang trở lên thì nên đóng gáy keo hoặc khâu chỉ để đảm bảo độ chắc chắn. Còn nếu catalogue dưới 40 trang thì nên đóng gáy dập ghim

– Catalogue đóng gáy vuông sẽ đẹp hơn

4. Nên lựa chọn chất liệu, kích thước in catalogue như thế nào đẹp?

Nếu nội dung cần truyền tải nhiều có thể chọn in trên khổ giấy A4. Đặc biệt là những doanh nghiệp muốn tuyên truyền sản phẩm, hình ảnh và làm trong lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc,…



Submitted October 15, 2018 at 10:30AM by congtyinnamson https://ift.tt/2Osu2yk

No comments :

Post a Comment